Trung tâm Bé Thông Minh đồng hành cùng chương trình Thắp Sáng Ước Mơ Trẻ Thơ

Là đơn vị giáo dục các chương trình dành cho trẻ ở lứa tuổi mầm non và tiểu học, Trung tâm Bé Thông Minh hân hạnh là một trong số các nhà tài trợ cho chương trình Thắp Sáng Ước Mơ Trẻ Thơ diễn ra tại Bảo Tàng Hà Nội sáng ngày 30/09/2018 vừa qua.

 

Tiết mục mở màn chương trình được các bé biểu diễn vô cùng ấn tượng

Chương trình Thắp Sáng Ước Mơ Trẻ Thơ do Ban quản trị của Group “Mua có tầm – Bán có tâm” tổ chức với mục đích xã hội nhằm tạo sân chơi cho các bé thông qua cuộc thi Siêu mẫu nhí, ngoài ra chương trình cũng được xây dựng với mục đích quyên góp tài chính từ các đơn vị, cá nhân cho quỹ thiện nguyện dành tới các bé mắc các căn bệnh hiểm nghèo.

Chương trình diễn ra với không khí vô cùng vui tươi và rộn ràng ngay từ những phút đầu mở màn bằng những tiết mục múa duyên dáng, những bài hát với giọng ca trong veo của Hương Giang Idol Kid. Tham gia trong thành phần khách mời của chương trình còn có sự đồng hành của diễn viên Thiện Tùng, một gương mặt nghệ sĩ đã rất quen thuộc với khán giả trong các bộ phim truyền hình.

Các thành viên BGK cuộc thi Siêu mẫu nhí

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ban quản trị đã thay mặt các tấm lòng thiện nguyện trao phần quà từ thiện cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cũng như tổ chức đấu giá sản phẩm gây quỹ từ thiện tại chỗ, đây có thể nói là phần chương trình mang nghĩa cử đẹp và rất nhân văn giúp các bé tham gia chương trình cũng có ý thức về sự chia sẻ với cộng đồng.

Điểm nhấn hoàn hảo mang lại nét đẹp riêng và góp phần không nhỏ vào thành công của toàn bộ chương trình chính là cuộc thi Siêu mẫu nhí với hơn 40 thí sinh đã mang tới những màn trình diễn thời trang tự tin, duyên dáng với các phần thi được các bé và gia đình đầu tư rất kỹ lưỡng.

Với 2 phần thi trình diễn và vòng thi ứng xử, các thí sinh nhí đã thể hiện bản lĩnh sân khấu vô cùng bất ngờ, những bước đi chuyên nghiệp, phong cách trình diễn tự tin, duyên dáng với trang phục theo chủ đề, các thí sinh nhí đã thật sự thuyết phục các thành viên BGK nhưng có lẽ phần thi ứng xử là phần thi khiến tất cả mọi người đều thật sự bất ngờ về các bé bởi sự diễn đạt mạch lạc và rất rõ ràng.

Cuộc thi khép lại với 6 giải thưởng cao nhất được trao và bằng chứng nhận cho tất cả các bạn thí sinh đã tham gia. Đặc biệt nhất là giải quán quân đã thuộc về chàng soái ca dễ thương; Đỗ Huy Khôi – bé sinh năm 2011, mẹ của bé đã rất xúc động và vui khi chia sẻ; “Thực ra Khôi không có ý định thi mà là mẹ đăng ký cho em gái của Khôi thi nhưng khi mẹ thuyết phục thì Khôi tham gia cùng với em cho vui” và niềm vui vỡ òa với cả 3 mẹ con khi Đỗ Huy Khôi đã nhận được giải thưởng cao nhất.

Thành viên BGK chụp hình lưu niệm với 6 thí sinh xuất sắc nhất

Đại diện Trung tâm Bé Thông Minh chụp hình với thí sinh Đỗ Huy Khôi – quán quân Siêu mẫu nhí

Trung tâm Bé Thông Minh cùng các đơn vị đồng hành tài trợ đã dành tới các bé rất nhiều các suất học bổng có giá trị với mong muốn các bé sẽ được rèn luyện cả về tri thức và tâm hồn để phát triển tốt nhất.

Chúc cho các bé sau cuộc thi ngoài việc rèn luyện về tri thức, sức khỏe thì sẽ có thêm một đam mê mới đó là nghệ thuật trình diễn, biết đâu trong số các bé sau này chúng ta sẽ có thêm những tên tuổi mới cho làng người mẫu Việt Nam.

 

Bà Nguyễn Trần Mỹ Nga – GĐ Đối ngoại, đại diện Trung tâm Bé Thông Minh nhận hoa tặng & thư cám ơn của chương trình

 

Lượt đọc: 444