CÙNG NHAU ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC NĂM 2021 NGAY TẠI NHÀ

Chúng ta đã và đang trải qua khoảng thời gian với khá nhiều điều “chưa vui” vì đại dịch. Tất cả chúng ta đang tìm nhiều giải pháp để cùng trẻ thích ứng tốt hơn với điều kiện mới, tình hình mới. Đặc biệt, là lan tỏa năng lượng tích cực, vực dậy tinh thần, thêm phấn chấn cho “mùa học mới”. Vì lẽ đó, SỰ KIỆN ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC năm 2021, ắt hẳn sẽ trở nên đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn.

“Đọc sách phá kỷ lục” (READ FOR THE RECORD) với nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức hằng năm, do Jumpstart phối hợp cùng FasTracKids thực hiện.

Ở sự kiện, mọi người sẽ đọc cùng một quyển sách, trong cùng một ngày để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc “đọc viết sớm” và tiếp cận với những cuốn sách chất lượng từ nội dung đến hình ảnh. Với ý nghĩa tích cực, “nuôi nấng” và làm giàu hơn nữa những điều tốt đẹp từ tâm hồn của mỗi người. Và đặc biệt, là tạo ra sự kết nối toàn cầu sau thời gian dài “giữ khoảng cách” với nhau. Kết nối an toàn, tràn đầy năng lượng!

đọc sách phá kỷ lục 2021

ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC NĂM 2021 sẽ được diễn ra vào ngày thứ Năm, 28 tháng 10, với câu chuyện Amy Wu và Patchwork Dragon của Kat Zhang. Câu chuyện kể về một nghệ sĩ trẻ, Amy Wu, người cố gắng vẽ một con rồng hoàn hảo!Câu chuyện là sự tôn vinh các biểu tượng văn hóa, gia đình và sự khẳng định bản thân.

Khi lớp của Amy Wu đang làm nên những con rồng của riêng mình vào giờ thủ công, Amy tạo ra một con rồng với thân dài, không có cánh, sừng giống hươu đực và móng vuốt đại bàng. Nhưng bạn bè của cô bé không nghĩ đó là một con rồng. Sau đó, Amy cố gắng tạo ra những con rồng trông giống như của các bạn, nhưng không con nào trong số đó giống. Sau giờ học, một câu chuyện từ bà đã khơi dậy nguồn cảm hứng mới cho Amy, và cùng với gia đình của mình, Amy cuối cùng đã tạo ra một con rồng của riêng mình.

đọc sách phá kỷ lục 2021

2021 là năm thứ năm Bé Thông Minh đồng hành cùng FasTrack Kids International và Jumpstart cùng thực hiện sự kiện “Đọc sách phá kỷ lục”. Với sự tham gia của hàng triệu độc giả người lớn và trẻ em trên khắp thế giới mỗi năm, sự kiện có sức hút lớn và lan tỏa năng lượng tích cực trong việc tuyên truyền văn hóa đọc trên toàn cầu.

Tiếp nối thành công của những sự kiện “Đọc sách phá kỷ lục” từ những năm trước, Bé Thông Minh sẽ tổ chức sự kiện hoàn toàn miễn phí. Thông tin sự kiện:

Độ tuổi: dành cho học sinh từ 4-7 tuổi
Sự kiện online MIỄN PHÍ qua Google Meet duy nhất một ngày 28/10/2021.
Bố mẹ có thể đăng ký cho các con tham gia một trong những khung thời gian sau: 
– Khung thời gian 1: 10h00 – 11h00 
– Khung thời gian 2: 15h30 – 16h30
– Khung thời gian 3: 20h00 – 21h00

Trong tiến trình sự kiện, các bạn nhỏ không chỉ cùng tham gia đọc một quyển sách, các con còn được rèn luyện việc ghi nhớ bằng cách tham gia các hoạt động lắng nghe và trả lời câu hỏi. Những hoạt động đóng vai và hóa thân vào nhân vật giúp các con có những hiểu biết sâu sắc hơn về nội dung, hay việc rèn luyện vận động tinh thông qua những hoạt động làm sản phẩm đầy tính sáng tạo. Đồng thời việc tham gia sự kiện đọc sách cũng giúp các con kết giao và làm quen thêm bạn mới, tăng thêm kết nối sau một khoảng thời gian dài chúng ta phải giữ khoảng cách vì đại dịch.

Các bạn nhỏ tham gia chương trình cũng sẽ được nhận chứng chỉ “Read for the record” của Jumpstart.

đọc sách phá kỷ lục 2021

Ba mẹ quan tâm tới chương trình có thể đăng ký qua : https://bitly.com.vn/hbf0ya

Hoặc qua hotline Bé Thông Minh 0333.552.528

 

 

Lượt đọc: 294