Tại sao nên đăng ký ngay khóa MathKids?

Bạn có nghĩ rằng bé vào lớp 1 mới bắt đầu quá trình học tập, tuổi mẫu giáo hãy để chúng vô tư vui chơi? Sự thực là với chương trình đào tạo mới có lượng kiến thức phong phú và ngày một khó sẽ là muộn màng nếu trẻ không có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi vào lớp 1?

Có thể nói vào lớp 1 là bước ngoặt lớn trong cuộc đời một đứa trẻ. Từ việc ở nhà được bố mẹ chăm sóc tận tình hay tới lớp mẫu giáo vừa học vừa chơi, trẻ phải tới trường và học theo thời khóa biểu khoa học, phải hoàn thành bài tập mỗi ngày, tham gia kiểm tra thường xuyên… Sự thay đổi ấy rất dễ trở thành áp lực nếu trẻ không được trang bị các kĩ năng sống và dần tạo nề nếp trước khi tới trường.

Việc thi đầu vào cũng trở nên phổ biến ở nhiều trường tiểu học được đánh giá có chất lượng đào tạo tốt, dạng đề thi cũng gây ra nhiều luồng dư luận trái chiều: người cho rằng các trường ra đề quá khó, học sinh không thể làm được; người lại khen đề thi kích thích trẻ sáng tạo và phát triển tư duy… Tuy nhiên vấn đề không hẳn nằm ở độ khó thực chất của đề thi mà nguyên nhân chính là trẻ chưa được làm quen, thử sức với dạng bài tập sáng tạo.

Cô giáo giảng về dạng bài tìm quy luật

Theo các chuyên gia, trẻ trong giai đoạn từ 3 – 8 tuổi khả năng phán đoán và suy luận đã có những phát triển thực sự nổi trội và độc đáo. Đó được coi là “cửa sổ cơ hội” của trẻ, nếu chúng ta nắm bắt được, não bộ có thể phát triển với tố chất “thiên tài”. Tại sao bạn không để trẻ tự khám phá năng lực của bản thân, các dạng bài tập tư duy nói chung và đề thi vào lớp 1 nói riêng sẽ không còn là nỗi lo lắng khi con của bạn đã được tìm hiểu và thân thuộc mỗi ngày.

 Bé tự tin làm bài tập tìm hình phù hợp quy luật

Với mong muốn giúp trẻ tự tin và vững bước trước tuổi đến trường, tạo những hứng thú và nắm bắt được cách tư duy logic trong toán học, Trung tâm Bé Thông minh xây dựng chương trình: MathKids – phát triển trí thông minh Toán học với các dạng bài tập vui kết hợp với trò chơi bổ ích giúp bé thoải mái học tập, khám phá và sáng tạo. Khóa học kéo dài 8 tháng (mỗi tuần 1 buổi học 90’, mỗi lớp tối đa 16 học sinh với 2 cô giáo), đợt gần nhất khai giảng vào tháng 1/2013 (kết thúc gần với thời gian bé vào lớp 1) bởi vậy quý phụ huynh hãy đăng ký ngay để con trẻ có được hành trang lý tưởng nhất: tự tin thi tuyển (nếu có) và vững bước vào môi trường tiểu học.

 

Lượt đọc: 1,616