Làm gì để con trưởng thành hạnh phúc?

️Ba mẹ nào cũng tự hỏi ta cần làm gì để con trưởng thành hạnh phúc? Nuôi và dạy con thế nào đây. Nuôi thì dễ mà dạy thì khó, bởi vì cơ hội dạy con không kéo dài mãi, tới 8 tuổi là cơ hội đã khép lại. Những ba mẹ thông minh sẽ tìm cách để nắm bắt cửa sổ cơ hội vàng trong giai đoạn 3-8 tuổi. Một câu chuyện  nhỏ về Làm gì để con  trưởng thành hạnh phúc đây ba mẹ nhé. 

🎉️🎉️Ngọc Lâm đến với FasTracKids từ khi hơn 3 tuổi, một cậu bé rụt rè, ngơ ngác nhưng rất đáng yêu tại lớp học FasTrack Tots bắt đầu làm quen với môi trường học tập. Ba mẹ đã lựa chọn rất đúng, Ngọc Lâm thích khám phá, có muôn vàn câu hỏi, và rất thích học, và cũng như bao bạn nhỏ cùng độ tuổi, bé chưa biết cách tập trung vào một việc gì đó, kể cả chơi. FasTrack Tots mở ra cánh cửa để bé bước vào hành trình mới lạ vô cùng cuốn hút️.

🌷🌷Bé tốt nghiệp Tots và tiếp tục học FasTrack Fundamentals, sau hơn 2 năm theo học, Ngọc Lâm đã có rất nhiều tiến bộ. Con ghi nhớ và tổng hợp thông tin tốt hơn rất nhiều, con luôn nhớ được những kiến thức của bài học tuần trước, Bảo Lâm thuyết trình được 1 bài với nội dung dài. Khác với trước đây con chủ động trong suy nghĩ và đưa thông tin trong các bài thuyết trình của mình.

Trong các phần thí nghiệm, con luôn tự tin hăng hái tham gia cùng các bạn. Con thích được tự tay làm các thí nghiệm khoa học như thí nghiệm núi lửa, sờ và cảm nhận các loại đá,… Khả năng quan sát của con cũng rất tốt, con biết liên hệ những kiến thức của bài học với kiến thức ngoài thực tế. Con luôn cảm thấy vui vẻ hạnh phúc khi trải nghiệm và khám phá. Những lo lắng của ba mẹ về việc “Làm gì để con trưởng thành hạnh phúc?” đã được giải tỏa rất nhiều rồi.

BÉ THÔNG MINH

💞💞Tháng 9 này Ngọc Lâm sẽ vào lớp 1. Con đã được chuẩn bị vững vàng cả về kiến thức cuộc sống, cả về cách học tập. Con thích học, con biết cách chơi, con giải quyết đươc các vấn đề của mình một cách tự tin và hiệu quả, lớp 1 chả có gì đáng sơ. Con trưởng thành hạnh phúc như thế đó.

💞💞Điều tuyệt vời đã xảy ra, ba mẹ đã dành cho con những cơ hội tốt nhất để phát huy tối đa tiềm năng của bản thân💞💞

FASTRACK FUNDAMENTALS

👪👪Cám ơn ba mẹ, cám ơn các cô giáo, cám ơn Bé Thông Minh. Lễ tốt nghiệp này là điểm khởi đầu cho hành trình học tập dài lâu. Chúc Ngọc Lâm nhiều thành công.

Những ba mẹ đang có cùng câu hỏi “làm gì để trẻ trưởng thành hạnh phúc” hãy ĐĂNG KÝ NGAY tại đây để có cơ hội cho con mình trưởng thành hạnh phúc, chúng tôi luôn đồng hành cùng ba mẹ

Liên hệ tư vấn: 024 39411316, 1900 966905, 0982929815 hoặc kids@indochinapro.com.

Lượt đọc: 379